Home Care Digital đại diện phân phối chính hãng các sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh thương hiệu ECOVACS, ROBOROCK, TINECO, LUMIAS, DREAME,….:
Cam kết:
- Hàng chính hãng, bản quốc tế, tiêu chuẩn CE.
- Bảo hành 12 đến 24 tháng.
- 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày.
- Bảo dưỡng định kì miễn phí.
- Giao hàng toàn quốc miễn phí.
Bảo hành tại Showroom Home Care Digital:
-
Chi nhánh 1 : 345 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP Đà Nẵng.
-
Chi nhánh 2: 138 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, TP. Bà Rịa
- Chi nhánh 3: 155 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP Vũng Tàu.
- Chi nhánh 4: 325 Hùng Vương, Thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức.
Bảo hành tại trung tâm bảo hành ECOVACS:
- Tầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà NộiTầng 2, TTTM AEON MALL Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
- 55 Minh Phụng, P. Tân Thới Nhất, Q12 (Cạnh chung cư Prosper Plaza).
- 35 Chu Mạnh Trinh, TP. Đà Nẵng.
- 23–BS1 Khu Đô thị PG, An Đồng, An Dương, TP Hải Phòng.
- Tầng 2, 33A/41 Thái Hà, Q. Đống Đa, TP Hà Nội.
Nhận máy tại các Showroom:
- Chịu chí phí vận chuyển trong thời gian còn bảo hành máy gửi từ các tỉnh xa nội thành.
- Sau thời hạn 02 ngày nếu máy chưa sửa xong sẽ mang 1 máy khác để khách hàng sử dụng trong thời gian sửa chữa.
- Đối với khách hàng mua máy tại các sàn TMĐT sẽ phải chịu phí vận chuyển khi gửi máy đến các trung tâm để bảo hành.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:
- Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm. Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn hoặc phiếu giao hàng, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Home Care Digital – Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
- Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: chổi, bộ lọc, pin , đế sạc… Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:
- Home Care Digital hỗ trợ thời hạn bảo hành pin bằng với thời hạn bảo hành thân máy, đối với các dòng robot hút bụi và cây hút bụi lau nhà cầm tay. Các dòng điện tử gia dụng sẽ bảo hành máy và pin theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Home Care Digital có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
- Sản phẩm không được phân phối bởi Home Care Digital.
- Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Home Care Digital.
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
- Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
- Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
- Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, mạng internet hoặc các ứng dụng.
- Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
- Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
- Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, chổi quét, bộ lọc, pin…
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Home Care Digital hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
- Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/ hoặc không đọc được.
- Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
- Số seri lưu trong phần cứng của máy và số seri in trên nhãn máy không trùng khớp.









